แนวทางในการจัดบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนในการให้บริการสาธารขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล และองค์การบริหารส่วนตำบล

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ฮิต: 1161

แนวทางในการจัดบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนในการให้บริการสาธารขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล และองค์การบริหารส่วนตำบล

พิมพ์

Related Articles

แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ขั้นตอนแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องการทุจริตของเจ้าหน้าที่

แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต